Blog đang thoi thóp những hơi
thở cuối cùng...Nó dường như không còn muốn viết, nhưng nếu phải viết thì nó vẫn muốn trút mình vào đây...
Công việc lút đầu. Thật ra, nó rất đủng đỉnh với khối lượng công việc khổng lồ cuối kì - đơn giản vì nó đã luôn tranh thủ làm việc, tranh thủ chấm bài, tranh thủ thống kê báo cáo, tranh thủ vào điểm, tranh thủ soạn nội dung họp, tranh thủ viết giấy mời... Nói chung là tranh thủ mọi lúc mọi nơi để làm tất cả những gì có thể...
Nhưng cái chết cận kề khi vừa hoàn thành học kì thì ngay tháng 1 bị thanh tra toàn diện. Chỉ những ai là GV mới thấu hiểu cái trạng thái này của nó. Nhưng nó bựa. Nó nằng nặc đòi dạy luôn 2 tiết cho tổ trưởng và hiệu trưởng dự giờ trong 2 ngày liên tiếp... Nó không thích kéo dài sự chết chóc với những trò thanh tra hình thức. Nó biết thừa loại như nó thì có cố mấy cũng chỉ xếp loại Ca là cùng.
Sáng mai mọi người dự giờ...
Tối nay có thảnh thơi cf 1 mình. Trống rỗng.
Lúc này - 23h41, chưa có giáo án. Chỉ dàn kèo trong đầu là mai dạy như thế nào và kiếm trò gì để cô trò cùng học, nói cười cho vui vẻ, thoải mái...
Ngày mai dạy bài " NL về sự việc, hiện tượng đời sống ", ví dụ là bệnh lề mề, nó sẽ vẽ 1 cái đồng hồ to đùng trên bảng, ở giữa ghi 3 chữ đại tướng " Bệnh lề mề "... 1 cái bản đồ tư duy sẽ được đẻ ra từ cái đồ đo thời gian ấy 1 cách tùy hứng...
Đồ dùng dạy học là thứ không thể thiếu. Tí bật cái máy in lên, in ra bức tranh biếm họa bọn trẻ lớp 8 vẽ hôm dạy bài " Ôn dịch thuốc lá " là xong. Trên mạng đầy hình đẹp nhưng nó thích sản phẩm của học trò nó hơn... Nó sẽ lấy tranh của bọn trẻ lớp 8 đập 1 cái bốp vào ý định tọ tọe tí tửng tập hút thuốc của bọn nhóc lớp 9...hờ hờ hờ...
Công việc lút đầu. Thật ra, nó rất đủng đỉnh với khối lượng công việc khổng lồ cuối kì - đơn giản vì nó đã luôn tranh thủ làm việc, tranh thủ chấm bài, tranh thủ thống kê báo cáo, tranh thủ vào điểm, tranh thủ soạn nội dung họp, tranh thủ viết giấy mời... Nói chung là tranh thủ mọi lúc mọi nơi để làm tất cả những gì có thể...
Nhưng cái chết cận kề khi vừa hoàn thành học kì thì ngay tháng 1 bị thanh tra toàn diện. Chỉ những ai là GV mới thấu hiểu cái trạng thái này của nó. Nhưng nó bựa. Nó nằng nặc đòi dạy luôn 2 tiết cho tổ trưởng và hiệu trưởng dự giờ trong 2 ngày liên tiếp... Nó không thích kéo dài sự chết chóc với những trò thanh tra hình thức. Nó biết thừa loại như nó thì có cố mấy cũng chỉ xếp loại Ca là cùng.
Sáng mai mọi người dự giờ...
Tối nay có thảnh thơi cf 1 mình. Trống rỗng.
Lúc này - 23h41, chưa có giáo án. Chỉ dàn kèo trong đầu là mai dạy như thế nào và kiếm trò gì để cô trò cùng học, nói cười cho vui vẻ, thoải mái...
Ngày mai dạy bài " NL về sự việc, hiện tượng đời sống ", ví dụ là bệnh lề mề, nó sẽ vẽ 1 cái đồng hồ to đùng trên bảng, ở giữa ghi 3 chữ đại tướng " Bệnh lề mề "... 1 cái bản đồ tư duy sẽ được đẻ ra từ cái đồ đo thời gian ấy 1 cách tùy hứng...
Đồ dùng dạy học là thứ không thể thiếu. Tí bật cái máy in lên, in ra bức tranh biếm họa bọn trẻ lớp 8 vẽ hôm dạy bài " Ôn dịch thuốc lá " là xong. Trên mạng đầy hình đẹp nhưng nó thích sản phẩm của học trò nó hơn... Nó sẽ lấy tranh của bọn trẻ lớp 8 đập 1 cái bốp vào ý định tọ tọe tí tửng tập hút thuốc của bọn nhóc lớp 9...hờ hờ hờ...
Tối nay, đang 1
mình cf thì bất ngờ nhận được điện thoại. Lão đã đến NT từ hôm qua. Nó
tựa mình vào vị đắng của ly cf đen để hầu chuyện lão...
Cuộc đời lởm khởm với nó vô cùng tận...
- Lời bình (2)
- Nguồn trích (0)
- Đường dẫn cố định
- Phang Phập
- 22:23 15 thg 1 2013
Khà, khà, hôm chủ nhật được sự giúp đỡ của Han, anh đã tạo
được 1 cái blogspot dễ dùng hơn yahoo nhé. Đc đây, thỉnh thoảng chém dó được
rồi. http://phapphang.blogspot.com/
Trả lời nhận xét này
- Trần Quang
- 10:04 15 thg 1 2013
A rất thích coi những bản đồ tư duy ( mindmap). Nó ngồ ngộ,
lại có ích.
Lão cf robusta hay capuchino là 1 phần hương vị cf, dù thế nào chăng nữa, không phải vì những lặp lại vô vị , hình thức của giáo cụ,giáo án... mà mình nản lòng lởm khởm " hầu", nghe Th.
- Vòng xoáy vỏ ốc, hướng đi lên tốt hơn -> suy nghĩ và có thể chấp nhận, thay đổi chút.
- Lởm khởm cf + giáo án -> không "hầu" cf cfáo gì hết
-" Hầu" vị cf + giáo án -> hiện tại có thể ko lởm khởm ,tùy lúc , ko ảnh hưởng nặng nề gì nhiều -> nặng sẽ dễ mỏi mệt -> dễ sai sót.
Hãy coi a như người a ở xa, luôn ở xa. Mà người a thì luôn mong điều tốt cho e.Vì ngày mai 17/1 là ko viết gì được trên blog em nữa rồi.
Lão cf robusta hay capuchino là 1 phần hương vị cf, dù thế nào chăng nữa, không phải vì những lặp lại vô vị , hình thức của giáo cụ,giáo án... mà mình nản lòng lởm khởm " hầu", nghe Th.
- Vòng xoáy vỏ ốc, hướng đi lên tốt hơn -> suy nghĩ và có thể chấp nhận, thay đổi chút.
- Lởm khởm cf + giáo án -> không "hầu" cf cfáo gì hết
-" Hầu" vị cf + giáo án -> hiện tại có thể ko lởm khởm ,tùy lúc , ko ảnh hưởng nặng nề gì nhiều -> nặng sẽ dễ mỏi mệt -> dễ sai sót.
Hãy coi a như người a ở xa, luôn ở xa. Mà người a thì luôn mong điều tốt cho e.Vì ngày mai 17/1 là ko viết gì được trên blog em nữa rồi.
Trả lời nhận xét này
- CHUÔNG GIÓ
- 17:30 15 thg 1 2013
Ko a a! Hầu ai, hầu gì e cũng ok. Hôm qua e phải hầu chuyện
1 ông anh mà biết trước sẽ nói về những chuyện e ko muốn nói... Ông anh ở xa
đột ngột xuất hiện ko báo trước...
Dạy bằng BĐTD thú vị, nhưng thật khốn khổ cho 1 GV vẽ cực tệ như e. Cực tệ! Tư duy khá khoa học nhưng vẽ cực xấu hụ hụ...
Ngày vui a nhé!
Dạy bằng BĐTD thú vị, nhưng thật khốn khổ cho 1 GV vẽ cực tệ như e. Cực tệ! Tư duy khá khoa học nhưng vẽ cực xấu hụ hụ...
Ngày vui a nhé!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét