Thứ Tư, 26 tháng 3, 2008

ĐÊM CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG ...


Mọi người đã về gần hết, lững thững bước giữa niềm vui tràn ngập, thêm 1 lần nữa tôi hiểu, tin rằng : trong cuộc đời, điều kì diệu vẫn xảy ra...

Đêm văn nghệ mừng sinh nhật Đoàn 77 tuổi và để gây quỹ " HS nghèo hiếu học " của chúng tôi đã thành công ngoài sức tưởng tượng với tổng số tiền thu được từ sự đóng góp của quý vị PH và các nhà hảo tâm là 25.205.000đ. Trong đó, riêng công ty Highland Tours đã ủng hộ 13.000.000đ. Nếu tính cả số tiền bán vé, con số ấy sẽ còn lung linh hơn nhiều....

Highland Tours với vị Giám đốc rất trẻ ( 27 tuổi ), chỉ lên trao số tiền ủng hộ mà từ chối cuộc phỏng vấn và khoảng thời gian chúng tôi dành riêng để công ty có cơ hội giới thiệu, tiếp thị - thậm chí là " đánh bóng " tên tuổi của mình...

Số tiền quyên góp được luôn được cập nhật công khai suốt đêm văn nghệ. Làm MC, tôi và chị Minh cứ lâng lâng bay bổng khi niềm vui cứ lớn thêm lên, dài mãi ra theo danh sách ủng hộ, theo sự nhảy nhót của những con số.

Những học sinh của tôi : bố mẹ bất hoà, cha rượu chè, mẹ bài bạc...Những bóng dáng nhỏ bé, liêu xiêu; những kẻ bộ hành cô độc mà cuộc đời cứ lắm nhọc nhằn, gian khó... Chẳng nhiều nhặn gì với giá trị của những xuất học bổng được trao nhưng nó là sự cổ vũ động viên, là bàn tay siết chặt... Can đảm lên, các em nhé, mong cho các em " chân cứng đá mềm "...

Đêm muộn. Sau 1 bát cháo loãng ban hậu cần chuẩn bị cho anh em sau đêm diễn, tôi ra về với 1 tâm trạng khó tả...Phía đằng xa, vầng trăng bỗng trở nên chấp chới, bỗng phải nép mình khuyết méo nhường chỗ cho niềm vui trọn vẹn, viên mãn của thầy trò chúng tôi đêm nay...





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét