Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Chủ nhật...lãng


- Không cà phê, không điện thoại...

- Muốn hoàn thành hồ sơ  thanh tra toàn diện mà ngồi 1 đống trước máy, chẳng làm được việc gì, máy bàn hỏng, máy in hết mực, máy xách tay bận nghe nhạc và...lên mạng tìm tour... Chẳng còn tâm trí nào...

- Mỗi lần nghe nhạc, nghĩ đến cái đĩa The Weaving của Denean lại uất tím tái mặt mày ( tím này tươi quá, chẳng tái gì cả - không giống tâm trạng) . Ông bố cho ai mượn không trả cho mình. Giờ thấy trên mạng để giá 16.98USD... Làm sao mua lại được hả trời ? Mua ở đâu nữa cơ chứ ?

- Thói đời, 3 cái nhạc vớ va vớ vỉn thì đầy rẫy, trong khi tìm mua đĩa hòa tấu Flute thì chảy máu mắt...

* Giờ có thằng gù nhà thờ Đức Bà nào am hiểu về âm nhạc và mua tặng mình vài cái đĩa flute hay và The Weaving thì mình phong ngay là bạch mã hoàng tử, sẽ tôn thờ bằng tất cả sức mạnh của trái tim...

- Cứ phập phồng dù đã đặt tour của Trái Tim Việt. Họ chẳng chắc chắn có tổ chức tour Đông Tây Bắc vào hè này hay không thì phải... Guep xai của họ thì có vẻ hoành tráng nhưng không biết Trái Tim của họ có khỏe, có tốt không nữa chứ, chuyến đi dài ngày mà gặp phải công ty treo đầu dê bán thịt chó chắc mình lại giống đoàn quân Tây Tiến " Cô pạn mệt nhoài không bước nữa. Quẳng mũ, balo chết giữa đường " quá... Hy vọng Trái Tim này là hàng Việt Nam chất lượng cực cao, không bị suy, chưa mổ lần nào...
( Sapa của những ngày nhức nhối chưa xa ... đã qua )

( Đi... sống với chính mình, với con người, với mây trời, cuộc đời )

( Về... chết thẳng cẳng vì bệnh ... ung thư màng túi )... Mặc kệ...

- Đặt tour bắt đầu vào khoảng 12- 14/6... Năm nay quyết định tự mừng sinh nhật - 1 mình - ở 1 nơi thật xa, không ai quen biết... Sẽ là 1 sinh nhật cô đơn vô cùng - nhưng đáng nhớ !...

- Đăng kí tour mà cứ ấm ức, buồn buồn tủi tủi vì đi Đông - Tây Bắc mà không được đi vào mùa Đông - Xuân thì coi như mất 3/4 sự sung sướng. Lại phải mặc quần sooc như lần trước hả trời? Và chẳng được biết thế nào là hoa đào, hoa mận, sương mù, băng tuyết...

- Làm việc thôi, mình là 1 con ma lười...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét