Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011

Có 1 ngày như thế đã qua...

- Mọi thứ cứ lộn tùng phèo lên, nhảy múa... Có những điều mình nghĩ người ta sẽ không thể làm được vì xấu hổ, vì kì cục, lương tâm người ta không cho phép nhưng người ta vẫn làm - không hề áy náy...
 

- Mình sẽ kiên định với phương châm: " Đừng bao giờ ném bùn vào người khác: bạn có thể ném trật và tay bạn chắc chắn sẽ bị vấy bẩn ". Ai làm gì mặc kệ. Ông Trời sẽ nhìn những việc xấu xa họ làm, những lời bẩn thỉu họ nói để cộng - trừ vào phúc đức cho họ. Mình tin vào luật nhân - quả.
Xời, cứ tin vậy đi. Cái gì mình không xử được thì cứ tin là trời sẽ xử dù chưa tin là trời có mắt ( Sự thật là những kẻ xấu xa đẳng cấp vẫn cứ phè phỡn ra đấy)
...

- Nghe album " Anh " của Hồ Quỳnh Hương. Hay nhưng buồn. Lịm người. Đang đắn đo xem có làm vài bản Kenny G rồi đi ngủ không..

- Mấy hôm nay lùng sục kiếm 1 số đt mới. Thích 1 cái sim 10 số. Tiếc cái sim ****5790000. Ngày ấy, mình cảm thấy đúng là mọi thứ đối với mình sao mà mong manh, phù phiếm. Tình, tiền,...tất cả mọi thứ - ranh giới giữa được - mất, mất - còn mơ hồ khủng khiếp. Quyết định rinh 4 số 0 về với số tiền 400.000 và hòa mạng trả sau với cam kết không tháng nào dùng dưới 4, 5 trăm tiền cước. 4 số 0 luôn như lời dặn lòng : hãy bình thản và biết chấp nhận dù chuyện gì xảy ra đi nữa...
- Lần này nhờ 2 người bạn tìm dùm 1 số đt mới. Lựa 1 hồi, chọn 1 chặp, bỏ qua số tiến để quyết định gắn bó với 1 số lùi. Lùi đều, lùi không dã man không ăn tiền. Số điện thoại này hy vọng sẽ không thử thách chữ " nhẫn " của mình nhưng vẫn mong nó dạy cho mình thế nào là " nhẫn ". Vượt qua nỗi sợ hãi rất duy tâm, mình chọn nó là vì thế...

- Người Lạ để lại vài dòng tin nhắn. Hôm nọ mình đã add nick của lão nhưng rồi ngay lập tức lại xóa đi... Lão tỏ ra rất lịch sự, đàng hoàng nhưng dẫu sao, lão cũng vẫn là...Người Lạ.

- Người Lạ ở ĐN. Không biết từ đâu mà lại biết và đi lạc vào blog của mình. Tiếng chuông gió mơ hồ, mong manh xa thẳm là thế cơ mà...

- Nhắc đến ĐN lại nhớ gã Đông Tà. Không biết gã còn giữ bộ búp bê Nga 10 em cho mình như đã hứa không. Nhất định mình phải ra ĐN gã mới đưa, không chịu chuyển dưới bất kì hình thức nào...Mình ra ĐN mấy lần, chả thích, vì ĐN đẹp. Tình yêu NT khiến mình sinh ra đố kỵ, hậm hực như thế...Uh, mình không thích ĐN - vì ĐN đẹp...ĐN vươn mình mạnh mẽ và thông minh, tự tin và sảng khoái  - vẻ đẹp của 1 chàng thanh niên đẹp trai lại có tài. NT của mình cần thêm 1 chút nội lực và tầm nhìn...

* Có một ngày như thế - đã qua... Đi ngủ thôi, sáng mai 6h30 hẹn ms Nga kà pé cổng trường mừ... Dậy nổi hông ta?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét