Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Đừng phá vỡ ân tình

Đừng phá vỡ ân tình...
22:05 3 thg 4 2012Công khai157 Lượt xem 14

               



                    
                    Chiều biển lặng...
      
       
       Nó đã lịm đi, lay mãi mà không dậy nổi nữa.Tất cả tê liệt. Mọi thứ trơ ra, cứng đờ. Đã làm mọi cách nhưng nó đã kiệt sức, không thể nào nhúc nhích...      
                    Đưa nó đi, trước hết là tìm đến người hiểu rõ nó nhất - người sinh ra nó. Có thể người ta biết tại sao nó hay bệnh, bệnh gì và bệnh như thế nào, làm cách nào để nó đỡ đau đớn nhất... Cuối cùng thì người ta không thể chắc chắn, ko dám quả quyết gì về căn bệnh của nó. Cơ thể yếu ớt của nó bị người ta banh ra rồi đóng lại. Đớn đau. Thê thảm. Người cầm hy vọng đã lắc đầu tuyệt vọng, trả nó về. Người ta chỉ giúp nó thều thào được 1 lúc rồi lại mê man bất tỉnh...                Bao nhiêu người bảo:" Thôi, số phận nó ngắn ngủi, nó chỉ ở được với mình đến đây là hết duyên hết nợ. Hãy chấp nhận sự thật và tìm đứa khác khỏe mạnh, kháu khỉnh hơn..." Nhưng không, mình đã trót gắn bó, yêu thương nó nên không đủ tàn nhẫn để mặc nó sống chết. Phải chiến đấu đến cùng, cùng nước còn tát...                Nó được gửi đến 1 "bác sĩ" đa khoa tư nhân - người mà mình nghĩ có thể tin tưởng được. Cuối cùng, sau 1 ngày cật lực làm đủ mọi xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây ra căn bệnh hiểm nghèo của nó, người ta kết luận rằng để cứu sống được nó phải mất 1 khoản tiền lớn. Mình lặng người, nuốt nước mắt vào trong. Phải cứu nó bằng mọi cách. Mình biết mình đã trót yêu nó bằng 1 tình yêu mù quáng, dại khờ nhưng mình không thể mất nó. Chừng ấy thời gian gắn bó, sẻ chia với nhau bao buồn vui, đau khổ, hạnh phúc...Nó là quá khứ, là kỉ niệm, là tình yêu - không thể so sánh với bất kì 1 con số vật chất nào cụ thể. Mình quyết định cứu nó, dù có bị cho là ngu ngốc, hoài công. Và dù việc mình tốn nhiều tiền để cứu lấy nó cũng không biết kéo dài tuổi thọ của nó bên mình được bao lâu...                Mình chỉ muốn không bao giờ phải áy náy với chính mình vì đã bạc bẽo, vô tâm. Mình muốn trọn vẹn với quá khứ, với người bạn vô tri của mình. quyết định móc túi 2.500.000đ để sửa cái điện thoại LG BL40 của mình...




Ảnh của CHUÔNG GIÓ
4000
  • Tran Hieu
    Hú hồn ! phùuuuuuuuuuuu
    • CHUÔNG GIÓ
      hí hí bít ngay mờ. Mời bác uống cà phê nghỉ mệt

  • Lam hoai Thu thuy
    quyêt dinh cuoi cung bao gio cũng..Ok!
    • CHUÔNG GIÓ
      Nhưng mà lực bất tòng tâm c ơi

  • Du ca
    • Du ca
    • 09:13 1 thg 12 2012
    Phùuuuuuuuu
    cứ tưởng đâu
    • CHUÔNG GIÓ
      Chứng tỏ Du Ca rất yêu thương, lo lắng cho em hị hị. Cuối tuần du ca hồn nhiên chị nhé!

  • Chau thanh Thuy
    Chị có mấy cái điện thoại nằm xếp xó như thế rồi. Nhưng chị không vứt mà cũng không sửa, vì ...nó ...chết ...thật ...rồi! Hu... Hu...chứ không còn thoi thóp như của em đâu.
    • CHUÔNG GIÓ
      Nó đai rồi. Nó hấp hối mà không kịp trăng trối híc híc. Sở dĩ em đau lòng vì nó thật sự có ý nghĩa với em...Chủ nhật thảnh thơi, nhiều niềm vui chị nhé!

  • giotbuon_nhils
    trời ạ. làm mình hú hồn theo bài viết của bn... chúc chủ nhân của nó luôn luôn vui và " nó- bạn thân " của CG từ nay cũng khỏe mạnh nhé
    • CHUÔNG GIÓ
      Nó đã đai thật rồi dù mình đã tận tình cứu chữa hu hu hu. Đau lòng quá! Nhắc lại vẫn đau lòng quá. chủ nhật vui thật vui nhé Gió.

  • Thành Công
    Đọc đoạn đầu em cứ tưởng là một đứa cháu của chị :(
    • CHUÔNG GIÓ
      Mỗi người TƯỞNG 1 kiểu em ạ. em tưởng cháu, người thì tưởng con chó con mèo...

  • Đào Hoa cốc chủ
    @ Muopxinh: gái nài không những D..I..E...N mừ còn K..H..U...N...G. . . haha, sắm thèng khác xài cho nóa sướng chứ, phỏng gái
    • CHUÔNG GIÓ
      Chị và chị Huyền chỉ nên mắng em đại diện thôi. Ai lại tổng sỉ vả nhau như thế... An tâm đê!!! Trót dại trọn vẹn lần này thôi...

  • Vịt còi 07
    Múa may quay cuồng quên cả bog hả em?
    • CHUÔNG GIÓ
      Dạ, em ngoi đầu lên rồi đây. Chỉ khoảng 1 tiếng thôi. Em đang bị đống công việc và sứ mệnh xướng ca vô loài hãm hiếp.

  • Muopxinh2006
    Đ...I...E...N....Hờ hờ
    • CHUÔNG GIÓ
      Viết có mỗi 1 chữ cùng sai chính tả. Muốn viết chữ DUYÊN không có dấu thì phải viết như thế này này: D...U...Y...E...N.

  • Z A
    • Z A
    • 00:04 6 thg 4 2012
    http://blog.yahoo.com/_PLDZBYT47VSPUZ4VJTXJTPU36M/photos/129915#carousel
    (1 vị khách không mời cũng đến)
    • Song Lam
      Gớm, cái cô này, làm người ta hốt cả hoảng!
      • CHUÔNG GIÓ
        Chị an tâm đê! Chị không phải là người duy nhất hoảng cả hốt đâu

    • Phong Lan
      "Mình biết mình đã trót yêu nó bằng 1 tình yêu mù quáng, dại khờ nhưng mình không thể mất nó" - Đã yêu khỏi cần nghĩ nhiều!
      P/s: Sợ Chuông gió quá, bắt Phong Lan 3 mặt một lời để chứng mình Phù thủy xấu. Không cần chứng minh đâu vì sự thật đã rõ ràng: Phù thủy không có ảnh trên blog...
      • Vịt còi 07
        Cái gì đã trở nên thân thiết thì khó chia tay. Em chung thủy quá nên khổ thôi!
        • CHUÔNG GIÓ
          Hic, vì vậy mà dù bán nó đi cũng chẳng được 2 trịu mà phải đành bỏ ra 2 trịu 500 để chữa bệnh cho nó đó chị à. Dùng nó quen rồi...

      • big big
        Đọc thread này mê mải, dẫn dắt lôi cuốn, nội dung đầy tình tiết kịch tính và cao trào. Nhiều đoạn cảm giác như cái gì của mình cũng banh ra rồi đóng lại,... và cuối cùng là cái kết thật đẹp và có hậu!
        Rưng mà vẫn phải thốt lên một câu rằng: Lạy hồn!!! Hâm vừa thôi!
        • CHUÔNG GIÓ
          Em thề là nếu không hâm được đến đẳng cấp đó thì chẳng chơi được với anh chừng ấy thời gian... Phải dở người thế mới là em của Big Big, kém cỏi thì chỉ được làm em của Small thui.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét