Thứ Năm, 3 tháng 1, 2008

...

Ca môt hoc ki găn bó voi các em
Trên buc giang miêt mai , tôi uu tu voi tung bài day:
Chi Dâu thuong chông, suc phan khang trôi dây
Lao Hac môt đoi đau khô vì không lo nôi hanh phúc cho con.
Cu Berhman đa chim sâu vao giâc ngu thât ngon
Vì đã giành lai đôi má hông cho Johnsy kho dai
Tinh me đa suoi cho lòng bé Hông âm lai
Sau nhung cay đăng, phũ phàng boi miêng đoi khăc nghiêt, điêu ngoa
Cô bé bán diêm lim dân voi khuôn măt nhu hoa
Bên xó tuong lanh voi nhung đôm hông mông tuong
Giâu tui buôn băng nu cuoi đô luong
Em vĩnh biêt cuôc đoi trong thoi khăc van vât bung tinh, sinh sôi...
Vây nên các em oi !
Tôi phat đê thi - đung hoi : " Ban đê nào ? - Có giông đê cua tôi ? "
Đung hoi nhau, đung coppy bài, đung gio vo !
Nhung con điêm ây chi la tro dôi lua, làm lòng tôi tan vo
Hay tra công day dô cua tôi băng su đông cam, se chia noi sâu thăm trai tim hông...
( Lop 8B - gio thi môn Lich su - thu 5, 3/ 1/ 2008 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét