Thứ Ba, 15 tháng 1, 2008

Rã rời và không hiểu...

Rã roi ca vê tinh thân lân thê xác - đó là trang thái mình đang phai sông chung ... Thì ra, khi nguoi ta phai đâu tranh đê bao vê 1 điêu gì đó, ngay ca khi đâu tranh voi 1 luong tâm khoe manh, 1 tâm hôn trong sáng thì trái tim cua nguoi ta vân luôn luôn bi trong thuongo 1 khía canh nhât đinh, đat đuoc muc đich không có nghia la nguoi ta không thât bai...
Chi đa khoc và thua nhân moi chuyên do mình dung nên. Minh nhe lòng, thoa man. Minh nhân lai danh du cua minh. Măc du vây, vân không khoi choang vang truoc tài " đao diên " cua chi. Chi không chi quá tài gioi đê có thê dung nên 1 màn kich chà đap danh du cua minh 1 cách tinh vi mà còn khiên mình khâm phuc vì trái tim cua chi phai ban linh lăm moi có thê tàn nhân nhu thê...Lúc đâu chi cũng binh than thua nhân nhung vân bao không có gì xâu hô. Sau đó, khi mình thăng thăn chi rõ tài " đao diên " cua chi, chi khóc, khóc đên muc phai bo ra ngoài ... Cuôi cùng, mình vân không thê hiêu nôi chi, không thê hiêu nôi, chi thây so hai...
So hai không chi la trang thái cam xuc khi minh phai đôi diên voi chi mà voi tât ca moi nguoi trong cai môi truong hàng ngày mình đang phai làm viêc, chung sông...
Tu nhiên sông giua xã hôi loài nguoi mà lai so hãi " giông nguoi " quá đôi. Môt bài hoc quá đon đau, và phai tra cái giá quá đăt...
Con mua do anh huong cua áp thâp làm cho con đuong nhu dai hon. Chiêu qua, minh phai gat nuoc măt xé toac làn gió truoc măt đê vê nha. Bông thây nho nhung nguoi ban thoi PT. có le chi nhung nguoi ban ây moi không mang lai sóng gió cho mình vì giua mình và ho không có chung nôi com, manh áo ... Thât chua chát, đăng cay...
3 ngày nua và ... đên ngày 2/2 - mùa Xuân se vê tu phía xa xôi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét