Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Nhật kí của bạn ở NT


Ngày thứ 2 của bạn ở NT:
- Tối qua, ở chấm thứ 5, phát hiện ra T.A biết chơi tennis. Sáng nay dẫn nhỏ đi chơi tennis rồi ăn sáng tại sân với mấy người bạn. Chấm thứ 1: SINH.

- Suối khoáng nóng Tháp Bà là điểm hẹn thứ 2: LÃO.1 trận hỗn chiến đã xảy ra. Con trâu nào cũng kinh dị...
Đầu tiên còn đàng hoàng tử tế

Tiếp theo là tạt bùn vào mặt nhau.

T.A - thiên hại đệ nhất nhây và lì. Mr bạn thân của mình xin thua và xin tha nhiều lần nhưng không được
Mình cũng là nạn nhân - uống vào, nhổ ra không biết bao nhiêu là bùn

Gieo gió thì phải gặp bão thôi hờ hờ

Tường phun thủy lực

 Bể tắm khoáng nóng


Thác nước này massage lưng cực sướng

Hồ bơi khoáng nóng - Mình có nhã ý chụp hình chung nên đến gần T.A

Không ngờ ngay lập tức bị chụp cổ lôi xuống hồ.

Mình không biết bơi, nước hồ lại nóng, mình van xin tha thiết nhưng cuối cùng thì... Thật thê thảm. Uống nước gần chết.

May quá, chụp được cổ bạn Việt

Kẻ hại mình lao xuống, định làm 1 " bô " thật nghệ thuật ...

Nhưng khi bò lên thì trán xuất hiện 1 cái đèn pin

Đám tàn quân Tá Lì Băng nghỉ mệt ở hàng ghế dành cho khách tắm bùn đặc biệt

Ở hồ bơi nước lạnh - Cái mông này không thể là của người Nha Trang mình được...Vì người NT không biết bơi

Sang hồ thủy lực, vẫn là cái thú nhấn đầu người khác xuống nước cuả T.A

N.A buộc phải ra tay

Mình thừa nước đục thả câu - kẹp cổ trả thù


Chả nhớ nổi có những chuyện gì mà xem lại mấy chục bức hình, tấm nào cũng cười ngặt nghẽo như thế này

Chấm thứ 3 - BỆNH : Nhà hàng Vườn Nho


Chấm thứ 4- TỬ :Thấy mình có mấy cái hình cà phê 1 mình đẹp đẹp, đòi đến bằng được nhưng hoàn toàn thất vọng vì biển quá cạn nước, không có sóng xô vào bờ đá, cũng không có thuyền thúng lững lờ trôi...

Karaoke - chấm thứ 5: SINH. Tại đây, 1 sự kiện trọng đại đã diễn ra: bỗng nhiên gót giày của T.A chia ra làm 2 khúc.


Chưa chịu về, đòi ra biển đàn hát tiếp... Chấm thứ 6: Quay về BỆNH - kết thúc ngày du hí thứ 2.

Ngày thứ 3 của bạn ở Nha Trang:
Sáng bánh mì bò kho rồi cà phê.

Trong quán cà phê, ánh mắt mình cứ mải miết đuổi theo 1 thằng nhóc siêu quậy. Nó cứ cắm đầu cắm cổ lao xe ầm ầm, bất chấp nguy cơ bị sứt đầu, mẻ trán... Thằng nhóc lì kinh khủng, nhưng đáng yêu!
Chiều CN: sáng đi Vinpearl, bị móc sạch, định làm Việt Nam nét tóp mo đồ , kiếm ít tiền tiếp tục đi du lịch

Còn đây... VN nết xtôp lăn đùng

Trước khi ra về vẫn không quên ném cho Vinpearl 1 ánh mắt đầy thù hận pha lẫn luyến tiếc. Mất những 800 ngàn mua vé nhưng khi mất bóp, chẳng còn tâm trí để chơi nên quay về...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét